Press ESC to close

โครงการเรียนล่วงหน้า คณะวิทยาศาสตร์ มจธ ภาคการศึกษาที่ 1/2565

โครงการเรียนล่วงหน้า คณะวิทยาศาสตร์ มจธ ภาคการศึกษาที่ 1/2565

คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี หรือ มจธ ออกประกาศรับสมัครสำหรับน้องๆ ที่กำลังศึกษา “ชั้นมัธยมปลาย” ที่ต้องการ

1. พัฒนาตนเอง

2. สะสมหน่วยกิตก่อนเข้าเรียน

3. อยากเรียนที่ มจธ.

น้องๆสามารถทำสิ่งเหล่านั้นได้เพียง ลงทะเบียนเรียน Course ระยะสั้นในลักษณะ (OBEM: Outcome-Based Education Module) สำหรับการพัฒนาการเรียนรู้ วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์พื้นฐาน สำหรับผู้เรียนภายนอกในทุกช่วงวัย ภาคการศึกษาที่ 1/2565 ในรอบที่ 2 ผ่านลิงค์

ลิงค์ลงทะเบียน

https://me-qr.com/l0yZ1Up

เงื่อนไขและรายละเอียดต่างๆ

https://me-qr.com/ZZfeht

.

คุณสมบัติผู้สมัคร

1. ผู้เรียนทุกช่วงวัยใน กลุ่มวัยเรียน กลุ่มวัยทำงาน และกลุ่มผู้สูงวัย ที่สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือกำลังศึกษาระดับตอนปลาย ที่มีความสนใจที่จะเรียนรู้วิชา วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์พื้นฐานแบบสะสมหน่วยกิต (Credit Bank) ของคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

2. กรณีที่กำลังศึกษา หรือ สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือ ปวช. ที่กระทรวงศึกษาธิการเทียบเท่าสาย และมีคะแนนเฉลี่ยของวิชาในหมวดวิชาวิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์ ไม่น้อยกว่า 2.50 (12 หน่วยกิต) จากคะแนนเต็ม 5

3. กรณีที่ผู้สมัครมีคุณสมบัติไม่เป็นไปตามข้อ 1 ต้องมีผลลัพธ์การเรียนรู้ที่แสดงว่ามีศักยภาพ สมรรถนะ (Competence) ความรู้ หรือ ประสบการณ์ พร้อมยื่นหลักฐานประกอบการพิจารณา ให้คณะกรรมการเทียบผลลัพธ์การเรียนรู้ที่แต่งตั้งโดยคณะกรรมการประจำคณะวิทยาศาสตร์ เป็นผู้พิจารณา

วิธีการสมัคร

สมัครผ่านเว็บไซต์ FSci Learning Hub/ Google Form

ช่องทางการติดต่อ

นางสาวศนิพร วิจิตรปัญญา มือถือ 095-2525249 อีเมล saniporn.wic@kmutt.ac.th

ปฏิทินการสมัคร

ประกาศรับสมัคร ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2565 เป็นต้นไป

.

อ่านรายละเอียดประกาศเพิ่มเติม ได้ที่   :  Faculty of Science, KMUTT

error: Content is protected !!